MARKETING MIX CHO DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN CỦA CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TIMENET TOÀN CẦU
Ngoài phần mở đầu và kết luận, luận văn được chia làm 4 chương
Chương 1: Tổng quan tình hình nghiên cứu và cơ sở lý luận về marketing mix
Chương 2: Phương pháp nghiên cứu
Chương 3: Thực trạng hoạt động marketing mix cho dịch vụ quảng cáo trực tuyến của Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Công nghệ Timenet Toàn Cầu giai đoạn 2014-2015.
Chương 4: Giải pháp marketing mix cho dịch vụ quảng cáo trực tuyến của Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Công nghệ Timenet Toàn Cầu
Chương 1: Tổng quan tình hình nghiên cứu và cơ sở lý luận về marketing mix
Chương 2: Phương pháp nghiên cứu
Chương 3: Thực trạng hoạt động marketing mix cho dịch vụ quảng cáo trực tuyến của Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Công nghệ Timenet Toàn Cầu giai đoạn 2014-2015.
Chương 4: Giải pháp marketing mix cho dịch vụ quảng cáo trực tuyến của Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Công nghệ Timenet Toàn Cầu
Authors:
Vương, Thanh Huyền | |
Keywords: | Marketing internet Quản trị kinh doanh |
Issue Date: | 2017 |
Publisher: | H. : Trường Đại học Kinh tế |
Description: | 81 tr. |
URI: | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/33415 |
Nhận xét
Đăng nhận xét